SomeStuff

Hoy! Para Sayo To!

3fee41ebe861d6e383d57dd06c57742f

May mga bagay tayo na sinasabi natin na hindi natin gagawin, pero ang totoo ginagawa natin ito ng palihim. Pinipilit natin na itago ito, we will cove up our top secrets so that people will NEVER know it, pero sabi nga nila, Walang lihim na hindi nabubunyag..

Pero, yung lihim mo, hindi ako ang magsasabi nun sa iba, hahayaan ko na ikaw mismo ang magsabi at hayaan na magexplain sa mga tao na gusto mo pagsabihan.

Tandaan mo:

Yung ginawa mong pag traydor sa akin, hindi ko gagawin sayo kahit na alam mo na kaya kung gawin yun.. 🙂

Dahil minsan ko pa rin inaalala na naging Best Friend kita, hindi lang KAIBIGAN ha.. Best friend.. 😀

Nirerespeto ko pa rin kasi ang SARILI mong desisyon..

“Most of us can keep a secret. It’s the people we tell it to who can’t.”

 

Leave a Reply

